Mô tả công việc
• Quản lý Bộ phận Hiệu quả và Chiến lược Kinh doanh tại Việt Nam, chịu trách nhiệm về nền tảng thương mại, hiệu quả lực lượng bán hàng, nghiên cứu thị trường và chiến lược đa kênh.
• Triển khai công cụ, ứng dụng mới, tăng cường mức độ sử dụng và phát triển các tính năng mới phối hợp với bộ phận Công nghệ thông tin nội bộ và toàn cầu trên các nền tảng bán phù hợp; Phát triển và thực hiện mô hình tương tác khách hàng đa kênh.
• Xác định quy mô, cơ cấu, phân bổ mục tiêu lực lượng bán hàng, xây dựng cơ chế khuyến khích, quy trình phân loại và định hướng mục tiêu khách hàng; Xây dựng chiến lược thương hiệu và lực lượng bán hàng dựa trên dữ liệu và thông tin chuyên sâu, phát triển các chỉ số đo lường hiệu quả, đồng thời tạo ra những thông tin thị trường thiết thực.
• Đóng vai trò là người tư vấn cho Giám đốc Điều hành, đảm bảo phối hợp với Giám đốc Đơn vị Kinh doanh nhằm hỗ trợ triển khai dự án sáng kiến chiến lược và quản lý các hoạt động Chiến lược kinh doanh và Hiệu quả kinh doanh tại Việt Nam, cộng tác chặt chẽ với tập đoàn ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và toàn cầu.
• Dẫn dắt việc trao dồi, xây dựng, phát triển năng lực và kiến thức về tương tác khách hàng trong đội ngũ thương mại, thúc đẩy hiệu quả tương tác khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận hành từ chiến lược đến triển khai.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân ngành Hóa sinh (Y học). Có bằng Thạc sĩ là một lợi thế lớn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ứng viên ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty dược phẩm đa quốc gia ở các vị trí quản lý tương tự.
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm, thưởng theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo lịch của tổ chức, nhà nước