Trưởng văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025
Mức lương: 35 triệu
Lượt xem: 15

Địa điểm làm việc

1. Số 85, đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển chung cho toàn văn phòng đại diện.
• Giám sát tất cả các hoạt động vận hành, đảm bảo đạt được mục tiêu mà công ty mẹ đề ra.
• Phân tích tình hình thị trường để đưa ra các chiến lược/ điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với mục tiêu hoạt động của văn phòng đại diện tại Việt Nam.
• Làm nhiệm vụ điều hành hoạt động công ty, chịu trách nhiệm đối với sự tăng trưởng lợi nhuận của công ty đối với thị trường Việt Nam
• Đảm bảo duy trì mục tiêu công ty đáp ứng nhu cầu của công ty mẹ; đảm bảo các vấn đề về lợi nhuận, doanh số, phát triển nguồn nhân lực.
• Làm việc, đàm phán, ký kết hợp đồng với đại diện các công ty đối tác trong và ngoài nước trong việc cung cấp dịch vụ của công ty.
• Báo cáo tình hình thị trường, công việc, đánh giá tiềm năng của thị trường cho công ty mẹ

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao học ở nước ngoài trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao Giám đốc, Tổng giám đốc, Giám đốc vận hành
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, định hướng phát triển văn phòng đại diện trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật xây dựng,...
• Có khả năng vận hành các dự án xúc tiến thương mại quốc tế, đặc biệt liên quan đến lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật xây dựng
• Kiến thức tổng quát về vận hành doanh nghiệp: Marketing, Truyền thông, Nhân sự, Hành chính, và Tài chính.
• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và ngoại giao xuất sắc, có khả năng làm việc với các đối tác công nghệ trong nước và quốc tế.
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung Quốc là bắt buộc, do phần lớn khách hàngvà đối tác là doanh nghiệp đến từ Trung Quốc.

Quyền lợi

- Tiền thưởng: Theo quy định của Văn phòng đại diện VÀ Công ty mẹ
- Chế độ nâng lương:Theo quy định của Văn phòng đại diện
- Phương tiện làm việc, đi lại
- Chế độ nghỉ ngơi (được nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật, phép năm, lễ Tết…)
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- Chế độ đào tạo theo từng thời kỳ

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/09/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN SHANGHAI TUNNEL ENGINEERING CO., LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 85, đường Hoàng Sa
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+