Mô tả công việc
Lập kế hoạch cho các công tác hành chính, báo cáo trực tiếp với Giám đốc và tham gia dự các cuộc họp cùng Giám đốc với công ty mẹ tại Nhật Bản liên quan đến việc điều hành và quản lý hoạt động của công ty.
Soạn thảo, giải trình các văn bản, quy chế hoạt động bằng tiếng Nhật để giải trình trong các cuộc họp với công ty mẹ tại Nhật Bản.
Quản lý và chịu trách nhiệm kiểm soát các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh, hành chính của doanh nghiệp.
Triển khai các công tác chăm lo đời sống cho các cán bộ nhân viên trong công ty.
Hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động chuyên môn và đào tạo có liên quan khi các phòng ban có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 6 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Nhân viên hành chính, Nhân viên hành chính văn phòng tại công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống xây dựng.
- Thời gian làm việc: 09/11/2025 - 08/11/2027
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Địa điểm làm việc: Lầu 3, Cao ốc Saigon Prime, 107-109-111 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Xuân Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng quan sát bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, trung thực trong công việc.
• Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý nhân sự.
• Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.