Chuyên gia tài chính

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025
Mức lương: 30 triệu
Lượt xem: 14

Địa điểm làm việc

1. Tầng 12, tầng 13 và tầng 14, Tòa nhà AP, 518B Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

 Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho công ty.
 Phân tích tình hình tài chính, dòng tiền, lợi nhuận và chi phí để đưa ra khuyến nghị chiến lược.
 Xây dựng và quản lý ngân sách; giám sát việc thực hiện, đánh giá hiệu quả sử dụng vốn.
 Đề xuất các chiến lược huy động vốn, quản lý vốn đầu tư và tối ưu cấu trúc tài chính của công ty.
 Quản lý các hoạt động đầu tư như mua bán chứng khoán, trái phiếu, quỹ đầu tư nhằm gia tăng giá trị tài sản doanh nghiệp.
 Giám sát và đánh giá rủi ro tài chính, đề xuất biện pháp phòng ngừa, kiểm soát.
 Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tính minh bạch, tuân thủ quy định pháp luật và chuẩn mực kế toán – tài chính.
 Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách tài chính, đầu tư và quản lý chi phí.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý tài chính, Chuyên gia tài chính ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Mức lương: 30.000.000 VNĐ/ tháng
- Thời gian làm việc: 03/11/2025 - 02/11/2027
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, tầng 13 và tầng 14, Tòa nhà AP, 518B Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức vững chắc về thị trường tài chính và các quy định pháp luật liên quan.
• Có khả năng lập kế hoạch và xây dựng các kế hoạch tài chính.
• Có kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả và linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh.
• Thành thạo các phần mềm tài chính và có kỹ năng phân tích dữ liệu.
• Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, Hàn.

Quyền lợi

- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/09/2025

Vị trí: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DAOUKIWOOM INNOVATION
Địa chỉ: Tầng 14 và tầng 17, tòa nhà AP, 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:

DaouKiwoom Group has been one of the leading companies in Korea's IT and financial services with the total revenue of 2.2billion USD, profit of 1 billion USD and more than 5,000 employees in 2020. We started as the 1st generation IT ventures, DAOU Tech in 1986, and successfully expanded into finance industry in 2000 through Kiwoom securities, No.1 Securities company in Korea. So now as a group with a good balance of IT and finance, it is operating in Korea, Japan, China, France, Indonesia and Vietnam. DaouKiwoom Innovation was founded in 2018 in order to bring various business activities in Vietnam with great experiences and capability of the best IT service in Korea. In 2021, we are setting up our own R&D center to support our IT development projects from our subsidiaries in Korea. In our R&D business plan, we are focusing on projects related to the group's financial business as IT outsourcing business and development of our own platform in Vietnam by ourselves.

+