Mô tả công việc
• Chỉ đạo xây dựng và triển khai các chương trình xúc tiến thương mại thông qua việc thu thập dữ liệu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, đánh giá mức giá và hệ thống phân phối hiện hành;
• Nghiên cứu tiềm năng phát triển và đánh giá năng lực thị trường mục tiêu, từ đó xây dựng kế hoạch xúc tiến phù hợp nhằm tối ưu hóa nguồn lực và đạt được mục tiêu kinh doanh;
• Tư vấn và đề xuất phương pháp đánh giá hiệu quả các chiến dịch đã triển khai, đồng thời lập kế hoạch điều chỉnh và phát triển mẫu sản phẩm phù hợp với xu hướng thời trang, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của Fast Retailing;
• Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, đảm bảo sự tin tưởng và hợp tác lâu dài, bền vững;
• Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân sự thuộc phòng Xúc tiến Thương mại; định kỳ báo cáo kết quả hoạt động cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp bậc Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh tế;
• Có trên 7 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng xúc tiến thương mại tại các công ty/ tập đoàn nước ngoài trong ngành may mặc;
• Trình độ ngoại ngữ:
+ Thông thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5, TOEIC 700, TOEFL 80);
+ Thông thạo tiếng Nhật (tương đương JLPT N1);
• Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến lược xúc tiến thương mại, phát triển thị trường xuất khẩu trong ngành hàng may mặc hoặc lĩnh vực liên quan;
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá thị trường sâu sắc;
• Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ hiệu quả;
• Khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết trình tốt, đặc biệt là với đối tác quốc tế;
• Tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên báo cáo với cấp trên và đi công tác trong và ngoài nước;
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, từ 30,000,000 VNĐ trở lên
- Thưởng tháng thứ 13
- Được cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thưởng năng lực 2 lần/năm
- Hỗ trợ nâng cao ngoại ngữ
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm theo quy định Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 và bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài