Mô tả công việc
-Lên kế hoạch kinh doanh năm 2025-2026.
-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
-Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
-Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng, mở rộng phát triển quan hệ.
-Nhận đơn hàng và lập kế hoạch sản xuất, lên lịch xuất hàng...
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc 03 năm trở lên, từng đảm nhiệm chức vụ như Nhân viên khai phát sản phẩm
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết
+ Có am hiểu sâu về thị trường sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu gỗ, sắt, thép và xuất nhập khẩu.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung Quốc trong công việc để giao tiếp và đọc hồ sơ tài liệu.
+ Có kỹ năng làm việc nhóm, chăm chỉ, chịu khó, học hỏi nhanh, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.