Mô tả công việc
Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Mô tả công việc:
o Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
o Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
o Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
o Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
o Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
o Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của bộ phận marketing.
o Quản lý chuyên viên trong bộ phận marketing.
o Thường xuyên báo cáo định kỳ lên Ban giám đốc.
Thời hạn đăng tuyển: 16/09/2025 - 22/09/2025
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh tại nước ngoài.
Yêu cầu kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc bộ phận Marketing, Trưởng phòng Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu.
Yêu cầu khác: Hiểu biết về lĩnh vực phần mềm, công nghệ, thị trường công nghệ thông tin. Có kỹ năng hoạch định chiến lược và lập kế hoạch Marketing hiệu quả. Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá thị trường và hành vi khách hàng. Thành thạo Digital Marketing, SEO/SEM, Social Media, Email Marketing, Performance Marketing. Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo nhân sự. Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt. Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) để làm việc với đối tác và khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.