Mô tả công việc
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
Soạn và đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên.
Hỗ trợ quy trình phỏng vấn, kiểm tra lý lịch, đưa ra quyết định tuyển chọn.
Tiếp nhận nhân viên mới, hướng dẫn hội nhập văn hóa, phối hợp với các bộ phận để chuẩn bị công cụ, giấy tờ, quy trình cho nhân viên mới.
Liên kết với các bộ phận liên quan (đào tạo, IT,…) để chuẩn bị công cụ, tài liệu cần thiết cho nhân viên mới.
Quản trị thông tin nhân sự: lưu hồ sơ, cập nhật hợp đồng, thay đổi tình trạng làm việc, chế độ lương – phúc lợi, báo cáo dữ liệu nhân sự.
Đảm bảo tuân thủ luật lao động và các chính sách nội bộ: cập nhật quy định, đảm bảo các thủ tục đáp ứng yêu cầu pháp lý, duy trì môi trường làm việc công bằng.
Đào tạo và phát triển nhân viên: xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức khóa học, đánh giá hiệu quả và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Tiếng Việt ứng dụng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm giữ chức vụ Chuyên viên nhân sự, Chuyên viên hành chính ở các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải am hiểu kiến thức về quy định pháp luật về Lao động, bảo hiểm, .... Đồng thời, người lao động phải có kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đánh giá và phân tích để đưa ra quyết định tuyển dụng. Ngoài ra, cần phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung Quốc để trao đổi với ứng viên ứng tuyển, đạt hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực