Mô tả công việc
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh của toàn hệ thống Công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Công ty.
Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động bán hàng.
Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng đối với các mặt hàng của Công ty.
- Xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí.
Cố vấn, tham mưu cho công ty các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc Điều hành, Trưởng phòng kinh doanh ở các công ty nước ngoài trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, có khả năng lập kế hoạch kinh doanh tài chính, bảo hiểm theo tiêu chuẩn của công ty mẹ và các đối tác của công ty.
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh đặc biệt trong lĩnh vực quản lý tài chính, kinh doanh bảo hiểm, nắm rõ tình hình thị trường cũng như am hiểu văn hóa làm việc của công ty mẹ và các đối tác của công ty mẹ đồng thời có thể quản lý tài chính – kế toán theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Quyền lợi
THeo thỏa thuận với công ty