Mô tả công việc
+ Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tối đa hóa giá trị giao dịch. Tiếp xúc, tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty; giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu phát sinh.
+ Mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp. Theo dõi, giải quyết các khiếu nại, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
+ Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của Công ty, đóng góp vào tăng trưởng doanh thu.
+ Thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng nhằm nhận diện nhu cầu, xu hướng và đề xuất chiến lược chăm sóc hiệu quả.
+ Chăm sóc khách hàng là các doanh nghiệp, tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp.
+ Quản lý hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng và các hoạt động liên quan
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thống kê kinh tế, Kinh tế, Quan hệ công chúng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng về lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, quan hệ khách hàng, quan hệ công chúng, phân phối hàng hóa hoặc kinh doanh xuất khẩu -nhập khẩu.
- Yêu cầu khác:
+ Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ tiếng Trung, có khả năng sử dụng tiếng Trung trong môi trường kinh doanh, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn, đàm phán và quan hệ với đối tác kinh doanh.
+ Có đạo đức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao;
+ Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định chiến lược;
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và trình bày trước Hội đồng thành viên;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý rủi ro.
+ Am hiểu các mô hình phân tích dữ liệu phục vụ tiếp thị và quản trị khách
Quyền lợi
- Quyền lợi:
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
+ Được tham gia các hoạt động, phong trào tại công ty;
+ Hưởng các quyền lợi theo chính sách thỏa thuận của công ty.
- Nghĩa vụ:
+ Hoàn thành đúng và đầy đủ các nhiệm vụ được thỏa thuận trong Hợp đồng lao động;
+ Hoàn thành tốt các nhiệm vụ và hỗ trợ các bộ phận khác theo sự giao phó của cấp trên;
+ Chấp hành nghiêm chỉnh các nội quy, quy chế công ty.