Mô tả công việc
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kiểm định, rà soát và phê duyệt nội dung quảng cáo, bán hàng các sản phẩm thiết bị thông minh (đa phần nhập khẩu từ Trung Quốc).
Là cầu nối giữa nhà sản xuất/nhà cung cấp Trung Quốc với bộ phận Marketing – Kinh doanh tại Việt Nam, đảm bảo nội dung truyền thông chính xác, đồng bộ, đúng với thông số kỹ thuật và định vị thương hiệu từ Trung Quốc.
Kiểm soát tính pháp lý, sự minh bạch, độ tin cậy của toàn bộ nội dung quảng cáo, bảo vệ uy tín công ty và quyền lợi khách hàng.
Kiểm soát, đánh giá và phê duyệt các nội dung quảng cáo, truyền thông, ấn phẩm marketing liên quan đến sản phẩm và thương hiệu trước khi công bố ra thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quảng cáo, Nghệ thuật
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc nội dung, Giám đốc sáng tạo nội dung tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi trính, các công ty kinh doanh thiết bị điện tử viễn thông, Bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm và thiết bị viễn thông trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng phân tích và đánh giá nội dung sáng tạo dưới nhiều góc độ (ngôn ngữ, hình ảnh, ý tưởng, tính pháp lý). Am hiểu hành vi người tiêu dùng và xu hướng truyền thông, quảng cáo hiện nay. Có tư duy chiến lược, khả năng định hướng và đưa ra giải pháp cải tiến chất lượng nội dung. Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ quản lý dự án. Bên cạnh đó, để kịp thời cập nhật với những công nghệ mới và tiên tiến nhất đòi hỏi kỹ năng ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung tốt để đọc hiểu được văn bản kỹ thuật và trao đổi với đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.