Mô tả công việc
Xây dựng và kiểm soát mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và chi phí vận hành toàn bộ hoạt động kinh doanh E-Commerce (thương mại điện tử)
Đề xuất chiến lược kinh doanh Thực phẩm tươi sống phù hợp với đặc điểm khách hàng theo từng cửa hàng, khu vực, bao gồm layout công năng, định biên nhân sự, chính sách vận hành,…
Xây dựng và quản lý mục tiêu doanh thu, lợi nhuận kinh doanh Thực phẩm tươi sống.
Quản lý, giám sát việc thực thi chính sách, quy định và tiêu chuẩn liên quan đến hoạt động mua hàng, đảm bảo tính minh bạch và tuân thủ đạo đức kinh doanh.
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới (sản phẩm cao cấp, sản phẩm chỉ có tại Emart, sản phẩm cạnh tranh theo chiến lược EDLP (Everyday Low Price- giá thấp mỗi ngày) nhằm tạo khác biệt với đối thủ và tăng tỉ lệ khách hàng quay lại.
Kiểm soát việc ban hành và tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành tại cửa hàng: nhập hàng, sơ chế, trưng bày nhằm đảm bảo đồng bộ trong toàn hệ thống.
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc khu vực tại các siêu thị ở nước ngoài.
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu sắc về ngành hàng tươi sống; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc; Có tinh thần làm việc trách nhiệm, cẩn thận trong công việc. Ngoài ra, người lao động đảm nhận vị trí này phải thông thạo tiếng Hàn, tiếng Anh để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.