Mô tả công việc
• Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch được giao.
• Nắm vững kiến thức về sản phẩm của công ty để tư vấn, giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Trực tiếp đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
• Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau, xây dựng và duy trì hệ thống khách hàng bền vững.
• Hỗ trợ, tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phản hồi từ khách hàng.
• Theo dõi tiến trình thanh lý hợp đồng; phối hợp với phòng Kế toán trong việc quản lý và thu hồi công nợ.
• Kết hợp với bộ phận Tiếp thị để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, thúc đẩy doanh số.
• Đề xuất các phương án, kế hoạch kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và đóng góp cho sự phát triển chung của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trình độ Cử nhân chuyên ngành Khách sạn và Du lịch, hoặc Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
• Người lao động có hơn 03 năm kinh nghiệm làm việc qua vị trí Chuyên viên kinh doanh, Trưởng phòng phát triển kinh doanh hoặc tương đương
• Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Pháp và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Pháp ở mức chuyên nghiệp, do phần lớn khách hàng của Công ty đến từ Châu Âu, đặc biệt là Pháp).
• Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết sâu rộng về quản trị và điều hành hoạt động kinh doanh; có khả năng đánh giá, phân tích rủi ro và nắm bắt xu hướng thị trường thực phẩm – đồ uống trong nước và quốc tế.
• Sử dụng thành thạo các hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng và các ứng dụng hỗ trợ quản lý bán hàng.
• Am hiểu quy trình tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại, tiếp nhận và phản hồi thông tin một cách chuyên nghiệp.
• Có khả năng chịu áp lực công việc cao; tinh thần làm việc nhóm tốt; phối hợp hiệu quả với các phòng ban và cấp quản lý để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của các dự án kinh doanh.
• Kinh nghiệm quốc tế: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nước ngoài, có khả năng thích nghi và làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định