Mô tả công việc
Tổ chức, điều phối hoạt động của các phòng ban (Kế toán – Tài chính, Nhân sự, Hành chính, Kỹ thuật, Sáng tạo).
Xây dựng, giám sát việc thực hiện quy trình, quy định nội bộ.
Phân công, kiểm soát khối lượng công việc của cấp quản lý trung gian.
Đề xuất kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Lập và triển khai kế hoạch hoạt động định kỳ theo định hướng của công ty.
Đảm bảo sự liên kết giữa hoạt động sản xuất – sáng tạo – kinh doanh.
Giám sát việc thực hiện các dự án quảng cáo theo đúng tiến độ và chất lượng.
Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi chi phí, quản lý ngân sách.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học nước ngoài ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Ứng dụng máy tính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở công ty nước ngoài tại vị trí Giám đốc nội bộ hoạt động trong lĩnh quảng cáo.
- Yêu cầu khác: Khả năng xây dựng đội ngũ, tạo động lực và phát triển nhân sự. Phân tích thị trường, hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh. Tư duy chiến lược, nhạy bén trong nắm bắt và xử lý vấn đề. Tư duy chiến lược kết hợp khả năng triển khai thực tế. Khả năng làm việc áp lực cao, ra quyết định nhanh và chính xác. Tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó và định hướng phát triển lâu dài với doanh nghiệp. Ngoài ra, người lao động phải thành thạo tiếng Anh để thuận tiện cho việc giao tiếp, làm việc với nội bộ và cấp trên là người nước ngoài.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.