Mô tả công việc
• Lập mục tiêu và chiến lược phát triển cộng đồng. Đề ra tiến độ thực hiện kế hoạch theo mốc thời gian cụ thể theo từng tuần/tháng/quý: Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần/tháng/quý; Nội dung và diễn giả chia sẻ hàng tuần.
• Chịu trách nhiệm phân công chi tiết từng nhiệm vụ, trách nhiệm của mỗi thành viên, công ty tham gia cộng đồng.
• Hỗ trợ Hiệp hội trong việc định hướng chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển chung.
• Xây dựng; điều hành và quản lý đội ngũ riêng cho thị trường khách hàng và đối tác cá nhân, doanh nghiệp Canada;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến phát triển cộng đồng hoặc marketing
• Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn; Khả năng vận hành dự án xúc tiến thương mại linh hoạt, nhạy bén với thị trường kinh tế.
• Có kiến thức về các loại vật liệu xây dựng và kinh doanh vật liệu xây dựng;
• Có kiến thức rộng về Marketing, Truyền thông, Nhân sự, Hành chính, và các chức năng khác của doanh nghiệp để có thể vận hành công ty một cách trơn tru.
• Khả năng thuyết trình, đàm phán và ngoại giao tốt.
• Thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp và bởi phần lớn khách hàng và đối tác là doanh nghiệp và cá nhân Canada
Quyền lợi
- Mức lương: 25 triệu/tháng