Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng của nhóm.
- Giám sát, đánh giá quy trình chăm sóc khách hàng của nhóm.
- Đề xuất các phương án hậu mãi, chăm sóc khách hàng cũ, tạo mối quan hệ với khách hàng mới.
- Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ thắc mắc của khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng gửi về cấp trên theo hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận chức danh Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng, Quán lý dịch vụ khách hàng của bộ phận dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý và truyền đạt tốt, làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc, nắm bắt được nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung,
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà Nước. Hình thức làm việc: thực hiện theo hợp đồng lao động