Mô tả công việc
- Quản lý doanh nghiệp, điều hành hoạt động của công ty;
- Hoạch định mục tiêu, xây dựng chiến lược, chịu trách nhiệm thiết lập và triển khai
tầm nhìn mục tiêu của doanh nghiệp;
- Đưa ra những đánh giá cụ thể về rủi ro của doanh nghiệp, chịu trách nhiệm giám sát
rủi ro và giảm thiểu rủi ro;
- Thiết lập, mở rộng và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại cần thiết để thúc đẩy quá
trình kinh doanh;
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể cho doanh nghiệp;
- Xây dựng kế hoạch, tham gia bàn bạc, đề xuất, hoạch định và triển khai chiến lược
kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu chung của tổ chức;
- Đề xuất, xây dựng các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân lực để đáp
ứng nguồn nhân lực của tổ chức;
- Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định hay chế độ nhân sự phù hợp nhằm
duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc tương đương trong lĩnh vực y tế, điều dưỡng và phúc lợi.
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, điều hành doanh nghiệp
Quyền lợi
+ Được hưởng lương phù hợp với trình độ chuyên môn
+ Được tham gia bảo hiểm xã hội, chính sách đãi ngộ của công ty
+ Và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật