Mô tả công việc
- Lên kế hoạch kiểm tra chất lượng của việc vận hành bưu cục ở trong nước theo các quy định, tiêu chuẩn hiện hành của công ty.
- Tiếp nhận báo cáo chất lượng vận hành bưu cục như: Tỉ lệ giao hàng thành công, thời gian giao hàng, đánh giá của khách hàng,… từ đó đưa ra những phương án nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ bưu chính của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khi cấp Phó không xử lý được.
- Để xuất và tham mưu cho cấp trên về việc kiểm tra thay đổi hoặc cải thiện quy trình trong việc vận hành bưu cục nhằm giúp quy trình trở nên ngắn gọn nhưng hiệu quả và mang lại sự hài lòng của khách hàng từ đó mang lại doanh thu cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các ngành liên quan đến Logistics, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại chức danh Giám đốc quản lý chất lượng vận hành bưu cục tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bưu chính.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý. Có khả năng nhìn nhận vấn đề và giải quyết vấn đề tốt, làm việc một cách khoa học. Có khả năng xây dựng quy trình vận hành bưu cục hiệu quả. Chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra nhân sự cần phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước.