Mô tả công việc
Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chung cho công ty.
Điều hành, quản lý các hoạt động của công ty.
Quản lý và kiểm soát việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra.
Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, đánh giá năng lực hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện các hoạt động kinh doanh của công ty.
Giải quyết các vấn đề phát sinh.
Thực hiện công tác đối ngoại: đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Tổng giám đốc, Phó giám đốc tại các công ty ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người lao động phải có khả năng lãnh đạo, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; phải có khả năng lập kế hoạch; có tầm nhìn chiến lược cao; có khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với đối tác và khách hàng nước ngoài mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn