Mô tả công việc
• Đề xuất và theo dõi ngân sách tiếp thị;
• Lập kế hoạch và thực hiện tất cả tiếp thị, bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu tiếp thị, email, truyền thông xã hội và chiến dịch hiển thị quảng cáo;
• Đo lường và báo cáo hiệu quả của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đánh giá các mục tiêu (ROI và KPI);
• Quản lý và cải thiện các nội dung trực tuyến;
• Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết;
• Ưu tiên và thực hiện tất cả các giao tiếp liên quan đến CRM với khách hàng trên tất cả các kênh;
• Lập kế hoạch, thực thi và đo lường thực nghiệm và kiểm tra chuyển đổi;
• Phối hợp với nhóm nội bộ để tạo trang đích và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng;
• Sử dụng kỹ năng phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối trên nhiều kênh và điểm tiếp xúc khách hàng
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm về quản lý về SEO/SEM, tiếp thị cơ sở dữ liệu, email, phương tiện truyền thông xã hội và/hoặc hiển thị các chiến dịch quảng cáo;
• Kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa các trang đích và kênh người dùng;
• Kiến thức vững chắc về các công cụ phân tích trang web;
• Có thế mạnh trong kỹ năng phân tích và tư duy định hướng dữ liệu;
• Triển khai tốt Facebook ads, google ads software;
• Thiết kế cơ bản AI, photoshop..
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước