Mô tả công việc
+ Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phương án đầu tư của công ty và mở rộng thị trường;
+ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
+ Kiểm soát tài chính, ngân sách và chi phí hoạt động của công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty, phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc, Phó Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn tổng hợp.
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Thời gian làm việc: Từ ngày 10/11/2025 đến ngày 09/11/2027
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành và quản lý nhân sự;
Có tư duy chiến lược, nhìn nhận thị trường ở tầm dài hạn, tìm cơ hội mở rộng thị trường;
Am hiểu về thị trường bán buôn;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và xử lý tình huống;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc đề cao tính chủ động, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.