Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám đốc quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty theo sự phân công của cấp trên;
• Tổ chức thực hiện các quyết định của Hội đồng quản trị, Giám đốc;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ công ty;
• Quyết định lương và phụ cấp (nếu có) đối với người lao động trong công ty trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị, Giám đốc;
• Tuyển dụng lao động;
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Số lượng (người): 01 người
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Giám đốc chi nhánh, Phó giám đốc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất ở nước ngoài.
- Thời gian làm việc: 27/10/2025 - 26/10/2027
- Địa điểm làm việc: I2.09 tòa cao ốc Golden King, số 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về lĩnh vực thiết kế nội thất. Có khả năng quản lý và điều hành, kiến thức am hiểu về luật doanh nghiệp và kiến thức sâu rộng về quản lý nhân sự, có óc tư duy nhạy bén và quyết đoán trong công việc. Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng, đối tác châu Âu. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt để làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực