Mô tả công việc
a) Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên;
b) Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
c) Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
d) Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
đ) Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng thành viên;
e) Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
g) Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
h) Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
i) Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
k) Tuyển dụng lao động;
l) Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, nghị quyết, quyết định của Hội đồng thành viên, hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
+ Về ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp được bằng ít nhất 02 ngoại ngữ, trong đó bắt buộc sử dụng thành thạo tiếng Trung và ngoại ngữ còn lại có thể là tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật
+ Các kỹ năng khác: Am hiểu về thị trường, tài chính, nhân sự và chiến lược phát triển doanh nghiệp. Kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, năng động trong công việc. Có khả năng đi công tác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo.
Quyền lợi
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ hàng tuần thứ bảy, chủ nhật)
+ Một năm được xem xét tăng lương 2 lần
+ Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
+ Môi trường năng động, được làm việc trực tiếp với sếp bên nước ngoài.