Mô tả công việc
Quản lý, điều hành và giám sát hoạt động hằng ngày của nhóm dịch vụ khách hàng.
Phân công, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong nhóm.
Hỗ trợ, tư vấn và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Đào tạo, huấn luyện và phát triển kỹ năng cho nhân viên dịch vụ khách hàng.
Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Thực hiện các báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp, tư vấn về nguồn nhân sự, tìm kiếm nhân sự phù hợp theo yêu cầu của khách hàng cho công ty khách hàng, kết nối các chuyên gia cho các công ty khách hàng.
- Yêu cầu khác: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và giải quyết vấn đề tốt; Giao tiếp khéo léo, thái độ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp; Khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống linh hoạt. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Ấn để giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.