Mô tả công việc
• Quản lý lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp, cuộc gọi và công tác cho Giám đốc một cách tối ưu;
• Thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, dữ liệu từ các phòng ban (Kinh doanh, Khai thác bay, Dịch vụ mặt đất, An ninh, An toàn...) để chuẩn bị báo cáo định kỳ và đột xuất cho Giám đốc;
• Nghiên cứu, chuẩn bị tài liệu tham khảo về thị trường, xu hướng ngành hàng không và các vấn đề pháp lý liên quan.
• Thay mặt Giám đốc giám sát một số nhiệm vụ, dự án đặc biệt theo sự ủy quyền.
• Hỗ trợ xử lý các tình huống khẩn cấp/khủng hoảng (hoãn/hủy chuyến bay lớn, sự cố an ninh, an toàn, thiên tai...): liên lạc khẩn, cập nhật thông tin, chuẩn bị phương án báo cáo nhanh.
• Nắm bắt và cập nhật các quy định, quy tắc mới của ngành hàng không trong nước và quốc tế (IATA, ICAO).
Yêu cầu công việc
• Hiểu biết về các dịch vụ hàng không (dịch vụ mặt đất, dịch vụ trên không, dịch vụ bán vé...) để có thể hỗ trợ đắc lực cho Giám đốc;
• Có Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc khả năng xử lý đa nhiệm, ưu tiên hóa công việc dưới áp lực cao;
• Thông thạo (tiếng Ấn và tiếng Anh) Viết báo cáo, soạn thảo văn bản chuyên nghiệp; giao tiếp lưu loát, thuyết phục;
• Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin khả năng thu thập, phân tích dữ liệu phức tạp và đưa ra tóm tắt, đề xuất xác đáng;
• Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook) và các phần mềm quản lý văn phòng.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực