Quản lý tài chính & chiến lược liên doanh (Mã nghề cấp 3 là: 241 - Nhà chuyên môn về tài chính)

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Mức lương: 182 triệu
Lượt xem: 6

Địa điểm làm việc

1. Tầng 8-9, Toà nhà Worc@Q2, số 21, đường Võ Trường Toản, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Báo cáo điều hành:
- Cung cấp các cập nhật và báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo cấp cao về hiệu quả hoạt động của liên doanh.
- Phân tích ROI (tỷ suất sinh lời), các chỉ số KPI chiến lược.
• Giám sát thẩm định:
- Phối hợp công tác thẩm định về tài chính, pháp lý và vận hành.
- Làm việc với các nhóm nội bộ và tư vấn bên ngoài.
• Giám sát vận hành:
- Theo dõi hiệu quả vận hành của các bất động sản/đơn vị thuộc cấu trúc liên doanh.
- Đảm bảo sự tuân thủ các điều khoản hợp đồng và mục tiêu chiến lược.
• Cấu trúc và Đàm phán giao dịch:
- Chủ trì việc xây dựng cấu trúc tài chính, mô hình tài chính và đàm phán các thỏa thuận liên doanh, điều khoản hợp tác.
• Quản lý quan hệ chiến lược:
- Làm đầu mối liên hệ chính với các đối tác liên doanh, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, cơ quan chính phủ và các bên liên quan quan trọng khác.
• Quản lý rủi ro và tuân thủ:
- Xác định và giảm thiểu các rủi ro pháp lý, tài chính và uy tín liên quan đến liên doanh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh và quản lý, Kinh tế ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên gia phụ trách hợp tác kinh doanh liên doanh, Chuyên gia đối tác kinh doanh cấp cao phụ trách liên doanh ở các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý. Có khả năng nhận diện, thẩm định và xử lý rủi ro tài chính, pháp lý, vận hành kịp thời. Có kỹ năng điều phối và quản lý đa bên: làm việc hiệu quả với các nhóm nội bộ, tư vấn, đối tác liên doanh, quỹ đầu tư. Giao tiếp lưu loát tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để trao đổi công việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động. Được hưởng các quyền lợi theo quy định Nhà nước và các phúc lợi khác của Công ty.

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/09/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Melia Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 8 – 9, Tòa nhà Worc@Q2, số 21 đường Võ Trường Toản
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+