Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện quyết định của Hội đồng thành viên và/hoặc Chủ sở hữu ;
- Phê duyệt hợp đồng/thỏa thuận về mua hàng hóa hoặc dịch vụ phục vụ hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công Ty hoặc lao động mà hợp đồng/thỏa thuận đó có giá trị không vượt quá 40.000 USD;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và đầu tư của Công Ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công Ty theo tham vấn ý kiến của Hội đồng thành viên và/hoặc Chủ sở hữu ;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý trong Công Ty, trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên;
- Thay mặt Công Ty ký kết các hợp đồng/thỏa thuận. Tổng Giám Đốc được ký kết hợp đồng nếu có sự chấp thuận của Hội đồng thành viên trong trường hợp hợp đồng đó phải được thông qua bởi Hội đồng thành viên hoặc Chủ sở hữu theo quy định tại Điều Lệ;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức và quản lý Công Ty cho Hội đồng thành viên và/hoặc Chủ sở hữu ;
- Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên và/hoặc Chủ sở hữu ;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh cho Hội đồng thành viên và/hoặc Chủ sở hữu ;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, ngành quản lý du lịch lữ hành, Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Tổng giám đốc ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quản lý, điều hành. Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh và đầu tư hiệu quả cho công ty. Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh nhanh nhạy. Giao tiếp lưu loát tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để trao đổi công việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động. Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty.