Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch và phát triển các chiến lược bán hàng dựa trên phân tích thị trường
+ Thiết lập chính sách chào giá và tham gia vào hoạt động chào giá
+ Thu thập thông tin chính xác về vụ việc, ngân sách, người chủ chốt...để lập kế hoạch chào
giá và chăm sóc khách hàng
+ Thấu hiểu khách hàng và những người liên quan, cân nhắc chiến lược để giành được đơn
hàng
+ Sàng lọc và đánh giá khách hàng tiềm năng
+ Hỗ trợ, hướng dẫn đội nhóm chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
+ Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc
+ Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh
+ Quản lý nhóm; đào tạo, giám sát và dẫn dắt các thành viên trong nhóm hoàn thành kế hoạch.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, công nghiệp, xây dựng
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 05 kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Kinh doanh/Trưởng bộ phận kinh
doanh cho các Công ty hoạt động về lĩnh vực dịch vụ kiến trúc và tư vấn kỹ thuật tại nước
ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng quản lý;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề;
+ Sử dụng thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh (04 kỹ năng)
+ Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
+ Có kỹ năng làm việc đội nhóm tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, ứng biến linh hoạt
trong việc xử lý các tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo
Quyền lợi
Theo đúng quy định của Pháp luật Việt Nam