Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của Phòng Đối ngoại.
- Xây dựng, phát triển mảng bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép; Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác thị trường nước ngoài.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm giải pháp và các cơ chế phù hợp để tham mưu, đề xuất lên Ban lãnh đạo các chiến lược kinh doanh, áp dụng thực tế nhằm phát triển Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng/ đối tác nhằm tiếp cận, khai thác và phát triển thị trường.
- Thực hiện công tác quan hệ chiến lược cho công ty
- Chủ động đàm phán với khách hàng/ đối tác có nhu cầu bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép; Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác tại Việt Nam và ở nước ngoài.
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng/ đối tác. Chăm sóc và đối ứng khách hàng/ đối tác. Thực hiện, thúc đẩy chiến lược xây dựng mối quan hệ với công chúng
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ truyền thông
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban lãnh đạo theo định kỳ hàng tuần, khi phát sinh và yêu cầu (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn kỹ thuật: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại, quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế tại các trường đại học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh đối ngoại tại các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép; Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn