Mô tả công việc
Nhân viên thu mua hay được gọi là nhân viên mua hàng, là người chịu trách nhiệm tìm kiếm nhà cung cấp, mua các sản phẩm, dịch vụ, nguyên vật liệu đầu vào cho công ty đảm bảo quá trình hoạt động, sản xuất của công ty được diễn ra suôn sẻ. cần phải đảm bảo đủ nguyên vật liệu để phục vụ cho việc duy trì sản xuất và kinh doanh của công ty. Và hơn hết họ cần phải tìm được lợi ích tối đa cho công ty qua việc đàm phán thỏa thuận về thời gian và chi phí với nhà cung cấp. Lập kế hoạch mua hàng, tìm kiếm và lựa chọn nhà đơn vị cung cấp, tiến hành thu mua.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm thu mua trong nước và nước ngoài
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Sức khỏe : tốt
- Phẩm chất : Có tính kỷ luật cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
Quyền lợi của nhân viên thu mua bao gồm: lương, thưởng và các ưu đãi xứng đáng với năng lực; chế độ làm việc và phúc lợi theo quy định công ty và luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, lễ tết); cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân; và một môi trường làm việc chuyên nghiệp