Mô tả công việc
Hỗ trợ giám đốc trong công tác điều hành, quản trị hoạt động của công ty; Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra; Đại diện cho Giám đốc công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn để được ủy quyền/phân công; Phối hợp Kế toán trưởng lập kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu vốn cho các dự án tại công ty; Xây dựng, soạn thảo sửa đổi và bổ sung các văn bản, quy định, quy chế liên quan đến hoạt động của công ty; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Địa điểm làm việc: Số 48, Đường Số 5, KDC Hoàng Hải, Xã Bà Điểm, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 15/11/2025 đến ngày 14/11/2027
- Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Kinh nghiệm làm việc: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Phó giám đốc.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Trung.
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 09/09/2025 đến ngày 30/09/2025
- Thành phần hồ sơ: Bảng tóm tắt quá trình làm việc và bản sao văn bằng chuyên môn của ứng viên tham gia ứng tuyển.
- Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng Hành chính CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VẬN TẢI NGÔ HIẾU (Số 48, Đường Số 5, KDC Hoàng Hải, Xã Bà Điểm, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam)
- Người phụ trách: Ngô Thế Toàn, điện thoại: 0932771181, email: [email protected]
* Lưu ý:
+ Đối với hồ sơ đạt yêu cầu, công ty sẽ thông báo qua số điện thoại của ứng viên để hẹn thời gian phỏng vấn trực tiếp.
+ Đối với hồ sơ không đạt yêu cầu, công ty sẽ thông báo qua email của ứng viên để ứng viên liên hệ nhận lại hồ sơ.
Quyền lợi
- Lương cao ổn định, làm việc giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.