Loading...

Trưởng phòng tiếp thị và truyền thông

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 58

Mô tả công việc

•Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Hiệp hội về hoạt động, hiệu quả của bộ phận tiếp thị và truyền thông.
•Tham mưu đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt.
•Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch truyền thông & marketing theo mục tiêu và chiến lược phát triển của Hiệp hội.
•Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông & marketing đã được duyệt.
•Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác.
•Theo dõi và đánh giá các xu hướng trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông để duy trì sự đổi mới và linh hoạt.
•Xây dựng các mối quan hệ mật thiết với giới truyền thông như báo chí, các công ty truyền thông quảng cáo, các cơ quan nhà nước.
•Thực hiên các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Nhân viên tiếp thị truyền thông và sự kiện, Trưởng phòng tiếp thị và truyền thông, Chuyên gia truyền thông đối ngoại tại các công ty, Hiệp hội doanh nghiệp ở nước ngoài.
-Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu rộng về các phương tiện truyền thông truyền thống và trực tuyến. Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông hiện đại như phần mềm biên tập hình ảnh, video, các nền tảng mạng xã hội, và hệ thống quản lý truyền thông. Hiểu biết sâu sắc về thị trường Châu Âu. Có kỹ năng phân tích và ứng dụng dữ liệu thị trường để đưa ra quyết định chiến lược. Có mối quan hệ tốt với truyền thông, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện, có mối quan hệ xã hội rộng đặc biệt tại thị trường Châu Âu. Khả năng tư duy sáng tạo và đưa ra các ý tưởng tiếp thị mới và độc đáo. Kỹ năng quản lý thời gian và nguồn lực, cũng như quản lý dự án hiệu quả. Ngoài ra, ứng viên được chọn còn phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát vì đa phần đối tác và khách hàng đều là người nước ngoài.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024

Nhà tuyển dụng

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP CHÂU ÂU TẠI VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 5.05.02, tầng 5, Ngôi nhà Đức Thành phố Hồ Chí Minh, số 33, đường Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: