Mô tả công việc
- Phối hợp với nhân sự công ty mẹ lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ trong ngành hàng nội thất, cụ thể là kiểm tra chất lượng các sản phẩm như thảm, hàng dệt may, da, gỗ, kim loại.
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường nguyên vật liệu và sản phẩm liên quan (gỗ, nội thất, dệt may, kim loại, da...).
- Cập nhật xu hướng giá cả, nhà cung cấp, khách hàng, đối thủ cạnh tranh trong ngành.
- Đánh giá năng lực sản xuất, chất lượng và uy tín của các nhà cung ứng trong nước.
- Hỗ trợ tìm kiếm và xây dựng mạng lưới các đối tác tiềm năng tại Việt Nam.
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động triển lãm, hội chợ, sự kiện xúc tiến thương mại.
- Hỗ trợ kiểm tra, giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng của Bernhardt.
- Báo cáo tiến độ công việc định kỳ cho công ty mẹ
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo ít nhất 1 năm ở nước ngoài về Tìm hiểu thị trường, Nghiên cứu thị trường.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở công ty nước ngoài tại vị trí Nhân viên tìm hiểu thị trường, Chuyên viên kinh doanh & marketing hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và kiểm định chất lượng các loại thảm, hàng nội thất, hàng dệt may, da, gỗ, kim loại.
- Yêu cầu khác (nếu có): Người đảm nhận vị trí này có khả năng thu thập và chọn lọc thông tin tốt, có khả năng phân tích tổng hợp vấn đề hiệu quả. Am hiểu về thị trường kinh doanh các loại thảm, hàng nội thất, hàng dệt may, da, gỗ, kim loại trong và ngoài nước; Có kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh. Có kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt; Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, ứng viên phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc để giao tiếp với cấp trên, nội bộ và các đối tác khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn.