Mô tả công việc
- Hỗ trợ trong việc theo dõi tiến độ các dự án;
- Trao đổi thông tin giữa khách tại tại Pháp và nhân viên kĩ thuật tại Việt Nam;
- Tham gia vào các cuộc họp dự án và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự giao tiếp và hợp tác hiệu quả;
- Thực hiện các nhiệm vụ và hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý dự án.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành ngôn ngữ Pháp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kinh nghiệm từ 02 năm làm chăm sóc khách hàng;
- Am hiểu thị trường, văn hoá Pháp;
- Thành thạo tiếng Pháp;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint);
- Đam mê học hỏi và sẵn sàng tiếp nhận các thử thách mới.
Quyền lợi
- Tham gia các chế độ phúc lợi như BHXH, phép năm,.. theo quy định Nhà nước;
- Xét tăng lương hằng năm;
- Cân nhắc tăng lương theo năng lực;
- Teambuiling mỗi năm;
- Lương tháng 13.