Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty.
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty.
• Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
• Tuyển dụng, đào tạo và vận hành bộ máy nhân sự hiệu quả, chủ trì xây dựng hệ thống quy trình trong toàn bộ công ty.
• Tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa, thương hiệu cho công ty.
• Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho công ty để làm việc và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác và khách hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Kinh nghiệm làm việc: có thời gian làm việc 03 năm về quản trị kinh doanh tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm
- Yêu cầu khác: Am hiểu lĩnh vực bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, có kỹ năng giao tiếp, thương lượng với đối tác khách hàng.
Quyền lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh. Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
- Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.