Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành, quản lý toàn diện hoạt động của công ty
- Trực tiếp giám sát và điều phối các phòng/ban chức năng (kinh doanh, sản xuất, tài chính, hành chính...)
- Tham gia xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chiến lược của công ty
- Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn vận hành nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả và tính tuân thủ
- Thay mặt Giám đốc làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan chức năng khi được ủy quyền
- Hỗ trợ phát triển nhân sự: đánh giá, đào tạo, phân công nguồn lực hợp lý
- Phân tích báo cáo tài chính, sản xuất, kinh doanh và đề xuất giải pháp cải tiến
- Đại diện công ty trong một số sự kiện, đàm phán hợp đồng (nếu được chỉ định)
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 5–10 năm kinh nghiệm quản lý cấp trung/cao cấp, ưu tiên từng giữ vai trò tương đương.
Yêu cầu khác (nếu có):
+ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản , tiếng Trung giao tiếp lưu loát.
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài, để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác: du lịch hàng năm, nghỉ lễ, tết, sinh nhật....