Loading...

Chuyên gia Marketing

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 51

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
 Theo dõi và nghiên cứu thị trường kinh doanh mỹ phẩm tại các nước phát triển trong khu vực Châu Á và thị hiếu của khách hàng để hiểu rõ về xu hướng, cơ hội và thách thức trong ngành. Đánh giá các đối thủ cạnh tranh trong ngành để hiểu cách thức công ty cạnh tranh và tìm ra cơ hội cải thiện.
 Xây dựng chiến lược tiếp thị nhằm tiếp cận khách hàng, bao gồm: định hình mục tiêu tiếp thị, lựa chọn các kênh tiếp thị phù hợp và lập kế hoạch thực hiện chiến dịch tiếp thị.
 Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing để đảm bảo sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
 Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua các hoạt động như chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi, sự kiện và gửi thông tin mới nhất về sản phẩm.
 Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, bao gồm doanh số bán hàng, nhận diện thương hiệu và phản hồi từ khách hàng. Đưa ra báo cáo và đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên lao động tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 03 năm kinh nghiệm làm tại các vị trí quản lý markerting, phát triển thị trường tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu hàng hoá.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về thị trường, xu hướng tiêu dùng, và các sản phẩm cụ thể trong ngành mỹ phẩm. Hiểu biết về các kênh phân phối và quy trình cung ứng trong bán buôn. Có khả năng phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị hiệu quả, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, và đề xuất các chiến lược tiếp thị đa kênh. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và làm việc một cách hiệu quả với đối tác và khách hàng. Kỹ năng phân tích thị trường để xác định cơ hội và đối thủ cạnh tranh. Kỹ năng quản lý dự án để triển khai và đánh giá chiến lược Marketing. Khả năng sáng tạo để đưa ra các chiến lược và giải pháp marketing mới. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh trong công việc. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ BUTTERFLY
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Copac Square, số 12 Tôn Đản, phường 13, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: