Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược sản phẩn và quản lý dịch vụ khách hàng
+ Thiết kế và triển khai các quy trình, chính sách phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
+ Nắm vững thông tin sản phẩm/dịch vụ để tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
+ Định hướng đội ngũ nhân viên tư vấn, đảm bảo thông tin chính xác, nhất quán và chuyên nghiệp.
+ Tuyển dụng, đào tạo, giám sát và phát triển đội ngũ tư vấn.
+ Quản trị trải nghiệm khách hàng.
+ Tiếp nhận, xử lý khiếu nại và các tình huống phát sinh.
+ Đo lường sự hài lòng khách hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
+ Phối hợp với các phòng ban khác (Kinh doanh, Marketing, Sản phẩm) để cải thiện dịch vụ.
+ Đại diện công ty trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng,… tại Trường Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 02 năm làm việc ở vị trí Phó Chủ tịch Công nghệ và sản phẩm hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và xử lý vấn đề phức tạp phát sinh trong công việc.
+ Có tinh thần lãnh đạo, khả năng truyền cảm hứng, khả năng quản lý thời gian và khai thác đội nhóm tốt ở môi trường áp lực cao.
+ Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc để có thể xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng trong ngành.
Quyền lợi
Theo quy định tại Bộ Luật Lao động