Mô tả công việc
• Đặt mục tiêu cho phòng chăm sóc khách hàng thị trường nước ngoài và kiểm tra tiến độ thực hiện.
• Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng quốc tế (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
• Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng quốc tế theo thời gian nhất định.
• Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo.
• Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thị trường nước ngoài.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cấp lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kinh doanh và thương mại.
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng thị trường nước ngoài tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
- Yêu cầu khác (nếu có): có khả năng quản lý, có khả năng quan sát nhạy bén; có kỹ năng phân tích nghiên cứu thị trường quảng cáo ở nước ngoài, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có kỹ năng lập kế hoạch và xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng ở nước ngoài và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để làm việc với Ban Giám đốc và các đối tác, khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn