Loading...

Chuyên gia tư vấn tuyển dụng cấp cao mảng kinh doanh

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 97

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, tuyển dụng và phỏng vấn các ứng viên cho các vị trí cấp cao theo yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh; 2. Tư vấn định hướng kinh doanh qua việc tìm hiểu nguồn lao động, phát triển nguồn lực lao động phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh và phát triển của công ty; 3. Cung cấp cập nhật thị trường và hướng dẫn cho cả khách hàng và ứng viên; 4. Cập nhật dữ liệu ứng viên, khách hàng đầy đủ và chính xác trên hệ thống cơ sở dữ liệu; 5. Sắp xếp và tham gia các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và duy trì quan hệ đối tác với các khách hàng hiện tại; 6. Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh để hỗ trợ các chiến lược của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Trình độ đại học trở lên, chuyên ngành Kinh doanh/Nghiên cứu kinh doanh,...; Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 3 năm trong vai trò là chuyên gia tư vấn tuyển dụng trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, chuyên viên tư vấn tuyển dụng cấp cao hoặc các chức danh công việc tương đương; Kỹ năng: Tiếng Anh và tiếng Pháp là yêu cầu bắt buộc; Vận dụng hiệu quả phần mềm quản lý nhân sự và quản lý nguồn lực; Kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu về kế hoạch kinh doanh trong môi trường quốc tế; Kỹ năng sử dụng trực giác trong việc xác định vấn đề và đưa ra giải pháp.

Quyền lợi

Người lao động được trả lương và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác;
Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp thôi việc;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/05/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Michael Page International (Việt Nam)
Địa chỉ: Tầng 20, Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, số 15, đường Trần Bạch Đằng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: