Mô tả công việc
Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược phát triển kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh thu và thị phần.
Tìm kiếm, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược.
Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất định hướng phát triển.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo hiệu suất cao và gắn kết đội ngũ.
Phối hợp với các phòng ban liên quan (Marketing, Sản phẩm, Dịch vụ khách hàng…) để xây dựng giải pháp phù hợp cho khách hàng.
Tham mưu cho Ban Giám đốc trong các quyết định chiến lược liên quan đến kinh doanh và thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng phát triển kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn về đầu tư, thuế, quản lý và vận hành doanh nghiệp, tư vấn về nguồn nhân sự, tìm kiếm nhân sự phù hợp theo yêu cầu của khách hàng cho công ty khách hàng, kết nối các chuyên gia cho các công ty khách hàng.
- Yêu cầu khác: Có tư duy chiến lược, tầm nhìn dài hạn và khả năng hoạch định mục tiêu. Năng động, chủ động, quyết đoán trong công việc. Có khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh. Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, truyền cảm hứng cho đội ngũ. Thành thạo tin học văn phòng, các công cụ quản lý và báo cáo công việc. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài.
- Hình thức làm việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.