Mô tả công việc
a. Chiến lược & Kinh doanh
- Xây dựng chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn cho sàn TMĐT/website/app;
- Định hướng sản phẩm, dịch vụ, kênh bán hàng và mô hình kinh doanh phù hợp với thị trường;
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, cập nhật xu hướng TMĐT để điều chỉnh kế hoạch;
- Định hướng chức năng, tính năng và kiến trúc sản phẩm phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật và phát triển phần mềm;
b. Quản lý & Điều hành
- Quản trị, điều phối và phối hợp chặt các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Công nghệ, Vận hành, CSKH, Tài chính…
- Đưa ra KPI cho các phòng ban, giám sát kết quả, tối ưu hiệu quả chi phí – doanh thu.
- Xây dựng quy trình vận hành sàn TMĐT đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt, hạn chế rủi ro.
c. Tài chính & Đầu tư
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch huy động vốn, kêu gọi đầu tư nếu cần;
- Quản lý ngân sách, dòng tiền và hiệu quả tài chính của công ty;
d. Nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên;
- Đào tạo nhân viên phòng quản lý sản phầm và tiếp thị theo tiêu chuẩn quốc tế;
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và gắn kết;
- Phân công công việc, đánh giá hiệu quản làm việc, xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp;
e. Pháp lý & Quan hệ đối ngoại
- Đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật về TMĐT, thương mại, thuế, bảo mật dữ liệu…
- Đại diện công ty trong các hoạt động đối ngoại, hợp tác chiến lược với đối tác, nhà cung cấp, ngân hàng;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Công nghệ thông tin hoặc liên quan.
Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực TMĐT/Startup công nghệ.
Hiểu biết sâu về thương mại điện tử, logistics, digital marketing, công nghệ nền tảng.
Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng chiến lược, đàm phán và quản trị rủi ro xuất sắc.
Khả năng chịu áp lực cao, tư duy đổi mới, linh hoạt trong môi trường cạnh tranh.
Quyền lợi
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Công nghệ thông tin hoặc liên quan.
Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực TMĐT/Startup công nghệ.
Hiểu biết sâu về thương mại điện tử, logistics, digital marketing, công nghệ nền tảng.
Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng chiến lược, đàm phán và quản trị rủi ro xuất sắc.
Khả năng chịu áp lực cao, tư duy đổi mới, linh hoạt trong môi trường cạnh tranh.