Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược thương hiệu, thương mại, chiến lược thị trường;
• Phối hợp xây dựng chiến lược sản phẩm, xúc tiến thương mại, truyền thông phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty mẹ;
• Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dự án, phân tích và đưa ra giải pháp.
• Quản lý và phát triển các dự án, kết nối các đối tác với công ty mẹ.
• Đề xuất và triển khai các chiến dịch tiếp thị quốc tế để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên thị trường quốc tế.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Thương mại hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 6 năm từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc thương mại . Có kiến thức về lĩnh vực sản xuất hàng may mặc là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu và trình bày lưu loát các tài liệu.
• Có kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển nhận diện thương hiệu.
• Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường, quản lý xúc tiến thương mại.
• Có kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống khách hàng.
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và các đãi ngộ cấp quản lý của công ty
Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết,..