Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty, trừ trường hợp Điều lệ công ty có quy định khác;
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch Hội đồng thành viên;
Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tuyển dụng lao động;
Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty, quyết định của Chủ tịch Hội đồng thành viên, hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành về kinh doanh, thương mại;
Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm trên 3 năm như đã từng thành lập công ty, điều hành, quản lý công ty ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc Kinh doanh. Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh và tiếng Ả Rập.
Quyền lợi
Mức lương: 20.000.000 (Hai mươi triệu) đồng.