Mô tả công việc
• Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
• Thu thập, tổng hợp dữ liệu để đề xuất kế hoạch mở rộng thị trường hoặc phát triển sản phẩm/dịch vụ mới.
• Xác định thị trường tiềm năng, phân khúc khách hàng mục tiêu
• Phối hợp với các phòng ban để xây dựng các đề án phát triển thị trường, sản phẩm mới, dịch vụ mới.
• Lên kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng, kế hoạch quảng bá phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Thực hiện các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
• Tham gia phân tích hiệu quả kinh doanh theo định kỳ (tuần/tháng/quý).
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình kinh doanh, tăng hiệu quả bán hàng.
• Báo cáo kết quả và đề xuất kế hoạch cho cấp trên quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí như Chuyên gia phát triển kinh doanh
-Yêu cầu khác:
+ Tiếng Anh và tiếng Nhật thông thạo: nghe, nói, đọc, viết
+ Hiểu biết về phân khúc thị trường, hành vi khách hàng, và xu hướng ngành.
+ Biết cách thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu thị trường, báo cáo kinh doanh.
+ Sử dụng thành thạo công cụ nghiên cứu thị trường (Excel, Google Trends, khảo sát, v.v.).
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.