Mô tả công việc
Thu thập, tổng hợp, giám sát và dự báo xu hướng tiếp thị và bán hàng cho các mảng hoạt động về tư vấn quản lý của công ty
Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng, hành vi khách hàng và chính sách pháp lý liên quan
Đo lường hiệu quả của các chương trình và chiến lược tiếp thị chung
Thiết lập và đánh giá phương pháp thu thập dữ liệu, ví dụ như khảo sát, đặt câu hỏi và thăm dò ý kiến khách hàng chưa/đang/đã sử dụng dịch vụ của công ty
Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường để tăng hiệu quả cạnh tranh
Phân tích dữ liệu bằng phần mềm thống kê, phân tích dữ liệu chuyên sâu
Chuyển đổi dữ liệu và kết quả thành bảng biểu, đồ thị và lập báo cáo chi tiết
Chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả cho khách hàng và ban giám đốc về thị trường kinh doanh, phát triển sản phẩm và chiến lược mở rộng thị trường.
Phát triển và duy trì mối quan hệ, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước hỗ trợ cho công tác nghiên cứu phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng, nghiên cứu thương hiệu công ty;
Hỗ trợ các phòng ban khác trong các công việc cần sự am hiểu về thị trường, khách hàng; trong các dự án hợp tác, đầu tư hoặc ra mắt sản phẩm mới.
Làm việc phối hợp với phòng Kinh doanh để tạo ra các chiến dịch thu hút khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ:
Hoàn thành chương trình đại học, đạt học vị cử nhân khoa học, với chuyên ngành quần áo và may mặc tại nước ngoài
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm là Chuyên gia phân tích nghiên cứu thị trường tại các công ty đa quốc gia tại nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu về kênh, nguồn Marketing online
Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường hoặc lập kế hoạch kinh doanh (ưu tiên về kinh doanh đa ngành nghề).
Có khả năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách và đo lường hiệu quả chiến dịch.
Thành thạo các công cụ quảng cáo: Google Ads, TikTok Ads, Facebook Ads, SEO, Google Analytics, CRM.
Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm, đào tạo và thúc đẩy hiệu suất làm việc của team.
Tư duy chiến lược, nhanh nhạy với số liệu và xu hướng thị trường.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm, chịu áp lực tiến độ.
Có kiến thức về quản lý thời gian và kĩ năng giao việc
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
Theo đúng quy định của Pháp luật Việt Nam