Mô tả công việc
• Tổ chức quản lý và giám sát chung và điều hành mọi hoạt động liên quan đến văn phòng đại diện
• Phát triển thị phần kinh doanh và duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, xây dựng phương án, kế hoạch, chiến lược kinh doanh
• Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.
• Trực tiếp chịu trách nhiệm trước công ty mẹ về hoạt động và hiệu quả của Văn phòng đại diện.
• Duy trì, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng cho công ty mẹ tại Thái Lan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động nước ngoài phải có trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm 10 năm trở lên ở chức danh công việc Trưởng đại diện tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và bán buôn đồ nội thất
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt;
• Có khả năng nhìn nhận, đánh giá vấn đề và điều hành đội ngũ nhân viên hiệu quả;
• Có khả năng xây dựng tầm nhìn, định hướng và hoạch định chiến lược kinh doanh và nhạy bén với thị trường kinh tế trong và ngoài nước;
• Có khả năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức các nguồn lực cần thiết;
• Có khả năng lãnh đạo, giao tiếp tốt với các đối tác trong và ngoài nước;
• Có kiến thức rộng về Marketing, Truyền thông, Hành chính, Nhân sự và các chức năng khác của doanh nghiệp để công ty có thể vận hành trơn tru;
• Có khả năng thuyết trình, đàm phán và ngoại giao hiệu quả.
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Thái.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc