Mô tả công việc
• Lập trình và phát triển các tính năng của game (gameplay, AI, hệ thống vật lý, giao diện…).
• Phối hợp với game designer để hiện thực hóa kịch bản, ý tưởng, luật chơi.
• Tích hợp và xử lý dữ liệu đồ họa 2D/3D, âm thanh, hiệu ứng đặc biệt vào game.
• Viết và tối ưu mã nguồn, đảm bảo game chạy mượt mà trên nhiều nền tảng (PC, Console, Mobile, VR/AR).
• Hỗ trợ phát triển các công cụ nội bộ (tool dev) giúp designer/artist dễ dàng thao tác.
• Kiểm thử (unit test) và gỡ lỗi (debug), sửa lỗi phát sinh trong quá trình vận hành.
• Tối ưu hóa bộ nhớ, CPU, GPU để cải thiện tốc độ khung hình (FPS) và trải nghiệm người chơi.
• Nghiên cứu công nghệ mới, cập nhật xu hướng phát triển game hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật game và di động tại nước ngoài.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm tại vị trí Lập trình viên tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy tính, lập trình game
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Hàn) tốt, có thể giao tiếp, đàm phán và thuyết trình với các khách hàng, đối tác và ban lãnh đạo công ty mẹ
- Có hiểu biết về C++, nền tảng về kiến trúc máy tính, lập trình đồ họa máy tính, tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành CNTT là một lợi thế.
- Có kiến thức về thuật toán và cấu trúc dữ liệu, đọc hiểu tiếng Anh, thành thạo ngôn ngữ lập trình C#.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm phát triển game với Unity.
- Khả năng tư duy logic, phát triển, sáng tạo và cải tiến trong công việc.
- Ham học hỏi, tự chủ, trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có mong muốn phát triển theo hướng khai phá, nghiên cứu kỹ thuật, công nghệ để áp dụng vào phát triển sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
- Khả năng phân tích thị trường; kỹ năng tư duy chiến lược để xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn