Mô tả công việc
• Lập chiến lược và kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, dài hạn cho khách sạn.
• Trực tiếp chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh, triển khai các hoạt động Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của khách sạn.
• Tổng hợp báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những quyết sách thay đổi kịp thời.
• Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn.
• Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn.
• Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 4 năm từng đảm nhiệm các vị trí Giám đốc khách sạn.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng thông thạo 2 ngôn ngữ gồm tiếng Anh và Nhật, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Nhật Bản.
• Hiểu biết về quản lý ngân sách, dự án và chiến lược tài chính để đảm bảo hoạt động của khách sạn được thực hiện một cách hiệu quả và lợi nhuận.
• Có khả năng nhận diện và quản lý các rủi ro tiềm ẩn, từ vấn đề an ninh đến sự cố kỹ thuật, để đảm bảo sự an toàn và ổn định cho khách hàng và cơ sở.
• Hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực nhà hàng khách sạn và các xu hướng mới để áp dụng vào hoạt động của khách sạn.
• Kỹ năng quản lý vận hành xuất sắc các hoạt động hàng ngày của khách sạn, bao gồm lễ tân, nhà hàng, dịch vụ phòng, vệ sinh, và bảo trì.
• Có khả năng đàm phán và ký kết các hợp đồng với các đối tác và nhà cung cấp để đảm bảo sự hợp tác và ổn định về mặt kinh doanh.
Quyền lợi
Thưởng KPI hấp dẫn, thưởng tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng Lễ tết,...
Du lịch trong và ngoài nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, năng động, sáng tạo