Người đứng đầu địa điểm kinh doanh

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2025
Mức lương: 30 triệu
Lượt xem: 6

Mô tả công việc

(a) Nhiệm vụ:
+ Chịu trách nhiệm sắp xếp và quản lý toàn bộ nhân sự địa điểm kinh doanh, giám sát công tác thử nghiệm, phân tích sản phẩm, tích cực cải tiến quy trình làm việc của bộ phận, nâng cao hiệu quả công việc;
+ Thiết lập mạng lưới nhà cung cấp và khách hàng, đối tác tại khu vực miền Nam, đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, chất lượng;
+ Quản lý hoạt động mua hàng, bán hàng, lưu kho và vận chuyển, đảm bảo chuỗi cung ứng vận hành trơn tru;
+ Định kỳ báo cáo, cập nhật tình hình kết quả hoạt động kinh doanh tại khu vực miền Nam cho Giám đốc công ty;
(b) Trách nhiệm:
+ Thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp của Công ty;
+ Trung thành với lợi ích của Công ty; không lạm dụng địa vị, chức vụ và sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh, tài sản khác của Công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác.
+ Báo cáo trực tiếp và chịu trách nhiệm trước Giám đốc công ty về phạm vi quyền hạn của mình.
(c) Quyền hạn:
+ Quản lý, giám sát, ký kết hợp đồng thương mại với bên thứ 3 nhân danh công ty theo sự phân công của Giám đốc hoặc khi Giám đốc không có mặt tại Việt Nam;
+ Điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại khu vực miền Nam Việt Nam;
+ Điều động, sắp xếp nhân sự, xây dựng phương án tổ chức quản lý nhân sự theo sự phân công của Giám đốc;
+ Tham mưu trực tiếp cho Giám đốc về cơ cấu tổ chức, chiến lược mở rộng thị trường, cải tiến chất lượng dịch vụ và định hướng phát triển sản phẩm;
+ Trực tiếp làm việc, quản lý, duy trì mối quan hệ với Khách hàng, đối tác khu vực miền Nam;
+ Tuyển dụng lao động theo sự phân công của Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có trình độ đại học trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực phân phôi bán buôn, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm giữ chức vụ Giám đốc điều hành cho các doanh nghiệp thực hiện quyền phân phối bán buôn, bán lẻ, quyền xuất khẩu, nhập khẩu tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác: Thành thạo ngoại ngữ là tiếng Trung (yêu cầu bắt buộc) tiếng Anh; Có kiến thức toàn diện và kinh nghiệm quản lý, điều hành các hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực phân phối bán buôn, bán lẻ.

Quyền lợi

Lương, BHXH, BHYT

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/08/2025

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KARMA MOBILITY VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 1, 2 Toà nhà số 31 ngách 27 ngõ 4 Phương Mai
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+